Laurier và MegRhythm đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam: Sắc màu của sự chia sẻ

Hướng đến tương lai, trân trọng và yêu quý cơ thể mình là thông điệp mà Laurier và MegRhythm muốn truyền tải tới những phụ nữ bị ung thư vú thông qua chiến dịch “Gây quỹ Nơ hồng”.

Nhìn nhận thực tế để hiểu biết và chia sẻ, yêu thương nhiều hơn

Theo công bố của WHO, năm 2020 có 2,3 triệu phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú và 685.000 trường hợp tử vong trên toàn cầu. Năm 2021, lần đầu tiên ung thư vú trở thành loại ung thư phổ biến nhất thế giới với tỷ lệ gần 12% số ca mới mỗi năm.

Laurier và MegRhythm đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam: Sắc màu của sự chia sẻ - Ảnh 1.

Tại Việt Nam năm 2022, đây là loại ung thư phổ biến đứng thứ 3, chỉ sau ung thư gan và ung thư phổi với tỷ lệ 25,8% với gần 22.000 ca. Và, điều đáng ngại ở đây là căn bệnh này đang ngày một trẻ hóa và tăng đến mức báo động, thể hiện rõ rệt ở những con số qua các năm. Vì vậy, đã đến lúc chúng ta cần phải nghiêm túc nhìn nhận đúng đắn cũng như quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Hưởng ứng Tháng Nơ hồng 2022

Hưởng ứng Tháng 10 – Tháng nâng cao Nhận thức Ung thư Vú toàn Thế Giới, chúng ta hãy trang bị thêm cho bản thân kiến thức về căn bệnh này để phòng tránh đúng cách và phát hiện bệnh kịp thời, từ đó giúp điều trị hiệu quả nếu không may mắc phải.

Vào dịp “Tháng Nơ Hồng” hàng năm, Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam – Thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế đã là một trong những đơn vị tích cực trong việc tuyên truyền, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết và quan trọng cho nhiều chị em để chống lại ung thư vú. Khi đó, phụ nữ sẽ được phát hiện ung thư vú sớm, chất lượng sống trong và sau quá trình điều trị được cải thiện.

Năm nay, đồng hành với Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam và Tháng Nơ Hồng còn có sự tham gia tích cực của chiến dịch “Gây quỹ Nơ hồng” đến từ hai thương hiệu lớn là Laurier và MegRhythm.

Laurier và MegRhythm đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam: Sắc màu của sự chia sẻ - Ảnh 2.

Những người phụ nữ mạnh mẽ can đảm đấu tranh với ung thư vú

Laurier và MegRhythm nỗ lực nâng tầm chất lượng cuộc sống cho phụ nữ Việt Nam

Laurier là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ chất lượng cao, luôn mong muốn mang lại một cuộc sống khỏe mạnh dành cho chị em phụ nữ. Và MegRhythm là nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản mang đến giải pháp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Cả hai thương hiệu đều thuộc tập đoàn Kao danh tiếng tại Nhật Bản, có thâm niên trong ngành hàng hóa mỹ phẩm gần 140 năm.

Dịp đặc biệt này sẽ không thể thiếu sự góp mặt của Kao – doanh nghiệp đến từ Nhật Bản với nhiều thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt nhiều năm qua như: Bioré, Curél, Merries,… Từ khi thành lập vào năm 1887, bên cạnh việc kinh doanh, tập đoàn Kao luôn thể hiện thái độ tích cực với các hoạt động xã hội cũng như hoạt động bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các chiến dịch tuyên truyền, quyên góp ủng hộ,… Đổi mới ở mọi cấp độ trong kinh doanh để hỗ trợ người tiêu dùng sống một cuộc sống tươi đẹp, cả bên trong lẫn bên ngoài là một trong những phương châm hoạt động của tập đoàn nổi tiếng này nhiều năm nay.

Nhân tháng hành động nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú, Laurier sẽ quyên góp 1.000VND và MegRhythm sẽ quyên góp 10.000VND trên mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường trong tháng 10/2022 vào quỹ Nơ hồng và dành tặng cho Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam.

Laurier và MegRhythm đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam: Sắc màu của sự chia sẻ - Ảnh 3.

Tháng 10 – Tháng của sắc hồng dịu dàng, nữ tính nhưng tràn đầy sức sống ẩn sau dải ruy băng hồng, biểu tượng cho sức khỏe phụ nữ và niềm tin chiến thắng căn bệnh ung thư vú. Hãy cùng Laurier và MegRhythm thể hiện sự yêu thương, trân trọng dành cho những người bà, người mẹ, người chị, người em,… thân thương của chúng ta nhé.

PV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *